ขอบคุณรูปภาพจาก www.khaosod.co.th

เดวิด เบคแฮม แดนกลางเท้าชั่งทองชาวอังกฤษระดับตำนานเบอร์ 7 ระดับโลก ซึ่งคนในวงการลูกหนังรู้จักเขาเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นของเขาทำให้หลายคนพูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้คือ เรื่องหน้าตาที่ยังคงสตาฟฟ์เอาไว้ตลอดเวลา และโลดแล่นในวงการแฟชั่นมาอย่างยาวนาน ดังนั้นจึงต้องมาดูกันว่าเพราะอะไรเขาจึงถูกยกให้เป็นนักเตะที่หน้าตาดีมาจนถึงทุกวันนี้

ประวัติ เดวิด เบคแฮม น่าสนใจบนเส้นทางนักเตะ

ขอบคุณรูปภาพจาก www.posttoday.com

สำหรับ เดวิด เบคแฮม เริ่มต้นในวงการนักเตะอาชีพกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมความสำเร็จอย่างมาก และถือว่าเป็นนักเตะชุดคลาส 92 และถือว่าเป็นนักเตะที่ฟรีคิกแม่นยำสุด ๆ กับสไตล์การเล่นที่ดุดัน และมุ่งมั่นต่อ ส่วนจุดที่ทำให้เขาเป็นที่สนใจมากขึ้นนั่นก็คือ เขาเป็นนักเตะที่มีหน้าตาดี และชื่นชอบแฟชั่นมาตั้งแต่ต้น โดยจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาเป็นผู้นำแฟชั่นคือ การคบหากับ วิคตอเรีย เบคแฮม ซึ่งในเวลานั้นได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสมาชิก “สไปซ์เกิร์ล” เกิร์ลกรุปชื่อดังของอังกฤษ และสิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำเสมอมาคือเรื่องของทรงผมในการลงสนามแข่งขันแต่ละครั้ง

จากนั้นเขาตัดสินใจร่วมงานกับ เรอัล มาดริด ในปี 2003 จนถึง 2007 โดยมีผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยคว้าแชมป์ลาลีกา ในปี 2006-2007 พร้อมทั้งซูเปอร์ โกปา เด เอส ปันญา ในซีซั่น 2003-2004

นอกจากนั้นเขาทำงานร่วมกับ แอลเอ กาแลกซี่ ในปี 2007-2012 โดยมีผลงานโดดเด่น และถือว่าเป็นนักเตะยุโรประดับซูเปอร์สตาร์ที่เข้ามาเลือกย้ายไปเล่นกับทีมดังในอเมริกา ซึ่งผลงานของเขาถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมากเหมือนเดิม หลังจากลงเล่นทั้งหมด 98 นัด โดยทำไปได้ 18 ประตู

เสน่ห์ของเขาที่ทำให้ทุกคนยกให้เป็นนักเตะที่หล่อระดับโลกมาถึงปัจจุบัน

ขอบคุณรูปภาพจาก www.metro-society.com

เสน่ห์น่าสนใจของ เบคแฮม คือ เขาเป็นนักเตะที่ไม่ได้โดดเด่นแค่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยอีกหลายอย่างที่ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในโลกอีกคนหนึ่ง จนถึงขั้นที่ผู้ชายด้วยกันยังชมนั่นก็คือ

  • รูปร่างหน้าตาของเขาอยู่ในระดับหล่อ
  • การแต่งตัวดูดี มีสไตล์ จนถึงขั้นได้ชื่อว่าเป็นไอคอนิกลุคของผู้ชายคนใหม่
  • เป็นผู้นำแฟชั่นในการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรงผม ซึ่งหลายทรงเขาทำถึงทำให้กลายเป็นผู้นำแฟชั่นทางทรงผมไปโดยปริยาย
  • มุมมองและทัศนคติของเจ้าตัวมองการณ์ไกล โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ จนเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งสโมสรฟุตบอล แบรนด์ David Beckham ฯลฯ

ถึงแม้ เดวิด เบคแฮม จะแขวนสตั๊ดไปนานมาก แต่หน้าตาของเขาเหมือนสต๊าฟฟ์ไว้ใจ

แม้ เดบิด เบคแฮม จะแขวนสตั๊ดไปนานมาก แต่เรื่องของหน้าตาของเขายังคงเดิม หรือแทบจะบอกว่าดูดีกว่าเดิมก็ไม่ผิด แถมเป็นตำนาน ผีแดง ที่ยังได้ชื่อว่าเป็นประสบความสำเร็จสูงสุดรอบด้าน เพราะปัจจุบัน เดบิด เบคแฮม (David Beckham) คือแฟชั่นไอคอน เซเลบริตี้ และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลาย ๆ คนในโลกไปด้วย

Scroll to Top